CP SPORT – NHÀ TÀI TRỢ TRANG PHỤC CHO 4 ĐỘI FUTSAL CHUYÊN NGHIỆP

CP SPORT – NHÀ TÀI TRỢ TRANG PHỤC CHO 4 ĐỘI FUTSAL CHUYÊN NGHIỆP

Cuối tháng 3, những vòng quay của giải bóng đá Futsal HD Bank Vô Địch Quốc Gia 2021 sẽ chính thức quay trở lại với những trận cầu hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Mùa giải 2021, CP Sport sẽ tiếp tục là đơn vị đồng hành và tài trợ trang phục cho 4 trên tổng số 11 đội tham dự giải năm nay gồm: Sahako FC, Tân Hiệp Hưng FC, Cao Bằng FC, Vietfootball FC.

 

Các trang phục của câu lạc bộ futsal ở năm 2021, CP Sport lựa chọn mẫu thiết kế mạnh mẽ, cá tính, với mong muốn tiếp thêm động lực cho các đội bóng vượt qua mọi khó khăn, rào cản, hướng đến thành công. Chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát, khả năng thắm hút mồ hôi tốt, giúp cầu thủ thoải mái di chuyển, vận động cũng như dứt điểm.

Sơ lược về trang phục chính của 4 đội bóng:

  • Sahako FC: Sahako FC đặt rất nhiều kì vọng cho mùa giải mới 2021 và màu sắc mà nhà Á Quân Futsal HD Bank Vô Địch Quốc Gia 2020 lựa chọn là màu xanh bích.

Trang phục Sahako Futsal Club

 

  • Tân Hiệp Hưng FC: Bước vào mùa giải mới với rất nhiều những sự kì vọng từ những cầu thủ trẻ, Tân Hiệp Hưng FC quyết định lựa chọn cho mình bộ trang phục màu đỏ cam của mẫu đồ Roger vừa mới ra mắt đầu năm 2021 của CP Sport.

Trang phục Tân Hiệp Hưng Futsal Club

 

  • Cao Bằng FC: Đến với mùa giải năm nay, Cao Bằng FC của Coach Bảo Quân được đánh giá là đối thủ khó chịu cho những đội bóng còn lại và họ đã chọn cho mình màu đồng thể hiện cho niềm tin,hy vọng của trang phục Fasten.

Trang phục Cao Bằng Futsal Club

 

  • Vietfootball FC: Sau một mùa giải khó khăn, Vietfootball hướng đến năm 2021 với những hy vọng mới và hoàn hảo hơn với bộ trang phục màu trắng.

Trang phục Vietfootball Futsal Club

 

Với sự hợp tác lần này CP SPORT hi vọng có thể đồng hành mang lại những sản phẩm tốt nhất cho các đội và thúc đẩy các dòng sản phẩm thể thao Việt Nam ngày càng phát triển.

Đang xem: CP SPORT – NHÀ TÀI TRỢ TRANG PHỤC CHO 4 ĐỘI FUTSAL CHUYÊN NGHIỆP