Những cách phối đồ thể thao đẹp và cực “chất” mà bạn không nên bỏ qua

Những cách phối đồ thể thao đẹp và cực “chất” mà bạn không nên bỏ qua

Nhiều bạn có suy nghĩ là trang phục thể thao thì chỉ cần lựa chọn trang phục vừa vặn và thoải mái mà quên đến việc phối đồ thể thao lại với nhau sao cho phù hợp với mình. Bài viết hôm nay Cp-Sport sẽ nói về những cách phối đồ thể thao đẹp và cực “chất.

1. Phối đồ thời trang thể thao theo phong cách thu đông

Đồ thể thao phong cách thu đông là sự kết hợp giữa 2 dòng sản phẩm là áo lót body Hyper-fitquần thể thao Boris Egan tạo nên set đồ ôm sát cơ thể thể hiện sự mạnh mẽ, phong độ trong lúc vận động và sự năng động của bạn nhờ các đường nét ép cao tần độc đáo trên trang phục ở 2 tay và sườn quần.

đồ thể thao thu đông

(Phối đồ thể thao theo phong cách thu đông)

 

Bên cạnh đó, sản phẩm được sử dụng công nghệ dệt vải cao cấp giúp các trang phục có các đặc tính siêu nhẹ, siêu bền và siêu co giãn chống nhăn, tiện dụng tạo sự thoải mái cho người dùng . Đường may tinh tế kết hợp cùng logo, nhãn lai và tên thương hiệu phối ở tay được thiết kế họa tiết phản quang tăng sự an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối, các họa tiết trước áo sẽ phản quang và phát sáng được nhìn từ xa. mang đến nét ngẫu hứng hoàn hảo cùng những trải nghiệm mới mẻ trong phong cách hiện đại. 

2. Phối đồ thời trang thể thao theo phong cách dạo phố

Với combo giữa áo Polo UV Eganquần short Egan thì set đồ này sẽ được rất nhiều các bạn nam ưa chuộng bởi tạo cảm giác tươi mát thoải mái bởi sản phẩm được sử dụng loại vải mềm mại và dễ chịu với chất liệu vải dệt cao cấp, hiện đại giúp những thước vải luôn mịn nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt, bảo vệ sức khỏe của bạn và kiểm soát mùi cơ thể với khả năng kháng khuẩn lên đến 99% theo tiêu chuẩn AATCC 100-2012.

đồ thể thao dạo phố

(Đồ thời trang thể thao dạo phố)

Chính vì thế, 2 dòng sản phẩm này là sự kết hợp tuyệt vời không thể thiếu cho những người thích đi dạo phố cùng với bạn bè hoặc người thân. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ hiện đại giúp bảo vệ làn da của bạn trước những tia cực tím độc hại với tính năng chống tia UV và khả năng chống nhăn mau khô phù hợp cho các bạn bận rộn muốn tiết kiệm thời gian. Các họa tiết 2 bên quần được làm từ công nghệ ép cao tầng, trông bạn sẽ thật thu hút bởi các đường nét sáng bóng trên trang phục.

3. Phối đồ thể thao theo phong cách tập luyện thể thao

Việc lựa chọn trang phục tập luyện thể thao phù hợp khi tập luyện không chỉ giúp bạn bắt mắt hơn mà còn hỗ trợ rất nhiều cho hiệu quả luyện tập sức khỏe của bạn. CP-Sport sẽ giới thiệu cho bạn combo set đồ thể thao gồm: áo thể thao đa năng Eganquần short Egan. Combo này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nam với chất liệu vải cao cấp bảo vệ sức khỏe và tạo sự thoải mái cho bạn khi tập luyện thể thao và làm việc tại nhà.

đồ thể thao tập luyện

(Đồ thể thao theo phong cách luyện tập thể thao)

Áo thể thao đa năng Egan được thiết kế độc đáo dễ dàng phối với các loại trang phục khác nhau, thêm vào đó chất liệu của áo mềm mại, co giãn tốt và siêu bền giúp bạn tập luyện một cách thoải mái. Còn quần short Egan được sử dụng chất liệu vải thun poly cao cấp sở hữu đặc tính co giãn 4 chiều, mềm mại và chống nhăn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, quần còn tích hợp hoạt chất ion kháng tĩnh điện giúp loại bỏ ma sát, để cảm giác bết dính không còn là sự khó chịu khi vận động.

Mong là qua bài viết này CP-Sport đã giúp các bạn được phần nào trong việc phối đồ thể thao để các bạn có thể tự tin gây ấn tượng với mọi người.
 

 

Đang xem: Những cách phối đồ thể thao đẹp và cực “chất” mà bạn không nên bỏ qua