ROGER SUPERIOR – TINH THẦN CHIẾN BINH TRÊN TỪNG BƯỚC CHẠY

ROGER SUPERIOR – TINH THẦN CHIẾN BINH TRÊN TỪNG BƯỚC CHẠY

Vào ngày 22/02/2021, CP Sport đã cho ra mắt mẫu sản phẩm mới mang tên Roger Superior, vậy bạn có thắc mắc từ Roger bắt nguồn từ đâu và có ý nghĩa gì hay không? 

Đây là một từ tiếng Anh bắt nguồn từ tiếng Pháp với ý nghĩa chiến binh danh dự. Đây cũng là tên từng rất phổ biến dành cho nam giới tại Hoa Kỳ những năm thế kỷ 20 khi nó thể hiện được sự mạnh mẽ, táo bạo và tự tin.

Roger Superior có những điểm gì nổi bật ???

Roger là dòng sản phẩm thuộc phân lớp trung cấp Superior của CP Sport.

Nhãn lai Roger Superior

Điểm nhấn của sản phẩm là sự đang xen kết hợp của những họa tiết cơ bản ở nhiều trạng thái để tạo nên sự uyển chuyển của bộ trang phục. Hai vân kẻ chỉ phía trước áo tạo nên sự mạnh mẽ cho người mặc.

Trang phục Roger Superior - Cầu thủ Hải Đăng

Cùng với đó, sự phối màu tinh tế giữa các màu sắc tạo nên sự phong cách, nét chấm phá, sự trẻ trung, năng động cho sản phẩm.

Với 6 màu độc đáo: Vàng – Xanh Biển – Xanh Chuối – Hồng – Đỏ Cam – Trắng đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

6 Màu sắc của Roger Superior

Roger sử dụng chất liệu vải thoáng mát, có độ co giản, khả năng thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác thoải mái khi vận động và chơi thể thao. Công nghệ mực in chuyển theo tiêu chuẩn châu Âu (đạt chứng nhận Eco Passport) giúp sản phẩm có màu sắc đẹp và chất lượng nhất.

Họa tiết, chất liệu vải của Roger Superior

Đối với thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, tinh thần thi đấu là một yếu tố cực kỳ quan trọng, và với sản phẩm Roger Superior , CP Sport muốn đem đến cho quý khách hàng tinh thần của những chiến binh vào mỗi trận đấu, mỗi giây phút thi đấu trên sân cỏ.

Sở hữu ngay bộ trang phục bóng đá Roger Superior tại: https://cp-sport.vn/Roger

Đang xem: ROGER SUPERIOR – TINH THẦN CHIẾN BINH TRÊN TỪNG BƯỚC CHẠY