TRANG PHỤC THỦ MÔN IKER. TRANG PHỤC CỦA BẢN LĨNH-MẠNH MẼ-QUYẾT ĐOÁN

TRANG PHỤC THỦ MÔN IKER. TRANG PHỤC CỦA BẢN LĨNH-MẠNH MẼ-QUYẾT ĐOÁN

Trong bóng đá, thủ môn luôn là một vị trí đặc biệt quan trọng. Thấu hiểu điều đó, CP Sport vừa cho ra đời bộ trang phục thủ môn mang tên Iker với nhiều tính năng mới hứa hẹn đem đến cho sự thoải mái và phát huy hết khả năng của những người gác đền.

Tên của bộ sản phẩm lần này được CP Sport lấy cảm hứng từ thủ thành huyền thoại của Los Blancos cũng như đội tuyển Tây Ban Nha – Iker Casillas.

Ngày nay, trang phục dành cho thủ môn không chỉ là những bộ đồ khác biệt về màu sắc với các cầu thủ khác trên sân mà cùng với đó là những yêu cầu khắc khe nhất để đem lại sự thoải mái khi thực hiện những hoạt động mạnh như bay người, xuống bộ…Và với Iker, bạn sẽ có một sự lựa chọn hoàn hảo khi đứng trước khung gỗ.

trang phục thủ môn

Điểm nhấn đầu tiên và là ưu điểm lớn nhất trong bộ trang phục thủ môn Iker có lẽ là những miếng mút xốp bảo hộ ở phần cùi trỏ, 2 bên đùi giúp tăng độ an toàn cho các thủ môn trong những tình huống bay người cản phá.

họa tiết iker

Về mặt họa tiết và thiết kế, trang phục thủ môn Iker sở hữu cho mình những chi tiết gắn liền với thủ môn, đường viền cong trước áo tượng trưng cho khung thành, cùng với những sọc ngang dọc xen kẽ làm liên tưởng đến mảnh lưới.

Chất liệu vải thun lạnh thoải mái, mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt đem lại cảm giác cực kì thoải mái ở những tình huống vận động.

họa tiết iker

Một điểm nổi bật khác nhưng có lẽ không quá xa lạ với những khách hàng của CP Sport đó là công nghệ mực in đạt chuẩn châu Âu (chứng nhận Eco Passport) mang đến sự bền màu và an toàn cho da.

Các thủ môn sẽ có tới 9 sự lựa chọn về màu sắc : Xanh ngọc nhạt, xanh ngọc đậm, xanh biển, xanh chuối, xanh lý, đỏ cam, đỏ, vàng, xám.

Màu sắc Iker

Iker Casillas – Không chỉ được biết đến là một thủ thành xuất sắc bên trong khung gỗ, anh còn là người thủ lĩnh của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha với bản lĩnh, mạnh mẽ và đầy quyết đoán. Đó cũng là tinh thần mà CP Sport muốn gửi đến quý khách hàng – những thủ thành qua bộ trang phục thủ môn Iker.

Đang xem: TRANG PHỤC THỦ MÔN IKER. TRANG PHỤC CỦA BẢN LĨNH-MẠNH MẼ-QUYẾT ĐOÁN