ENZO VOLLEYBALL JERSEY – CHIẾN THẮNG HIỂN HÁCH NHẤT LÀ CHIẾN THẮNG BẢN THÂN !!!

Vào ngày 22/03, CP Sport đã cho ra mắt mẫu trang phục bóng chuyền đầu tiên trong năm 2021 mang tên Enzo. Vậy bạn có thắc mắc Enzo có những điểm nổi bật gì so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Điểm nổi bật đầu tiên của trang phục Enzo có lẽ là những họa tiết trên thân áo với ý tưởng từ lưới bóng chuyền mang lại sự mạnh mẽ cho vận động viên.

 

Chất liệu vải mè sọc với độ co giản tốt, thấm hút mồ hôi nhanh đem lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho những hoạt động mạnh trong bóng chuyền như phát bóng, đập bóng, bám chắn….

Một điểm nổi bật khác nhưng có lẽ không quá xa lạ với những khách hàng của CP Sport đó là công nghệ mực in đạt chuẩn châu Âu (chứng nhận Eco Passport) mang đến sự bền màu và an toàn cho da.

 

Với dân chơi thể thao, đặc biệt là dân bóng chuyền thì việc lựa chọn được một sản phẩm vừa form người thật sự khó. Nhưng khi đến với Enzo, Thiết kế phối sườn, đánh lừa thị giác sẽ tạo cảm giác thon gọn và tôn dáng người mặc. Cùng với đó cổ áo cách điệu tạo sự mới lạ, khác biệt.

Gam màu tươi trẻ, năng động giúp tuyển thủ nổi bật khi ra sân, sản phẩm sẽ có bốn màu cơ bản, đó là Trắng - Đỏ - Vàng – Bích.

Có thể nhiều người chưa biết, Enzo trong tiếng Ý có nghĩa là chiến thắng. Trong cuộc sống cũng như trong thể thao luôn có một câu nói rất hay: “Người chiến thắng thật sự không phải là người chiến thắng người khác mà là chiến thắng chính mình” – Đó là thông điệp mà CP Sport muốn gửi đến quý khách hàng qua bộ sản phẩm Enzo.