4 KINH NGHIỆM CHỌN ÁO KHOÁC THỂ THAO AI CŨNG CẦN BIẾT

4 KINH NGHIỆM CHỌN ÁO KHOÁC THỂ THAO AI CŨNG CẦN BIẾT

Áo khoác thể thao là một trong những trang phục thời trang thể thao vô cùng cần thiết cho cả nam và cả nữ. Dù đây là một item dễ mặc và dễ lựa chọn nhưng vẫn còn rất nhiều người bâng khuâng về các yếu tố khác như chất liệu và kiểu dáng. Bài viết này CP-Sport sẽ giới thiệu đến các bạn 4 kinh nghiệm lựa chọn áo khoác thể thao đẹp và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Kinh nghiệm chọn áo khoác thể thao cho từng đối tượng

Chọn áo khoác thể thao cho người gầy

  • Về kiểu dáng: Với người có cơ thể mảnh mai, có thân người dài và khớp xương nhỏ hãy luôn nói không với áo khoác thể thao bó sát. Vì khi đó, trang phục sẽ không giúp bạn làm cho cơ thể đẹp hơn mà ngược lại mà còn làm cho các khuyết điểm của cơ thể lộ ra ngoài. Tốt nhất bạn hãy chọn áo cho kiểu dáng suông hoặc bo phần gấu áo để tạo cảm giác cơ thể khỏe khoắn hơn.
  • Về màu sắc: Không nên chọn các màu tối, màu tối sẽ tạo cảm giác cơ thể nhỏ đi. Nếu bạn là một người có cơ thể mảnh mai, màu tối sẽ khiến bạn càng nhỏ hơn nữa và không tạo được hiệu ứng thẩm mỹ tốt.

Đừng lạm dụng form áo quá to để trông mình to lớn hơn, sử dụng size áo quá to có thể khiến bạn lọt thỏm trong chiếc áo.

Chọn áo khoác cho người thừa cân

  • Về màu sắc: Trái ngược với người gầy, người thừa cân cần hạn chế mặc những màu sáng vì màu sáng không tạo được cảm giác thon gọn. Bạn nên lựa chọn những tone màu tối như đen, xanh đen,... hoặc các gam màu trung tính để phân tán sự chú ý của người nhìn.

Nên lựa chọn màu sắc tối

(Nên lựa chọn màu sắc tối)

  • Về kiểu dáng: Cũng như cách chọn áo khoác cho người gầy, bạn không nên chọn các mẫu áo khoác thể thao nam bó sát người. Điều đó sẽ làm các “đường cong” trên cơ thể bạn hoàn toàn phô diễn ra bên ngoài và cá chắc rằng bạn cũng không muốn điều đó xảy ra. Bạn hãy chọn một chiếc áo có kích cỡ vừa vặn để cơ thể có thể cảm thấy thoải mái nhất.
  • Về hoạ tiết: Nếu có thể, bạn hãy hạn chế diện các mẫu áo khoác thể thao có quá nhiều hoạ tiết sọc ngang, điều đó có thể làm bề ngang của bạn trông to hơn. Hoạ tiết sọc dọc sẽ là sự hoàn hảo nhất để kéo dài cơ thể. Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều chi tiết nhé!
  • Chất liệu: Theo những trang thông tin về sức khỏe, những người thừa cân thường có xu hướng tiết ra lượng mồ hôi nhiều hơn so với người bình thường. Do đó, chất liệu áo khoác thể thao cần phải thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo sự thoải mái khi hoạt động.

Hãy chú ý trong việc lựa chọn chất liệu áo

(Hãy chú ý trong việc lựa chọn chất liệu áo)

Chọn áo khoác thể thao cho người có chiều cao khiêm tốn

  • Cách chọn áo khoác thể thao cho người có chiều cao khiêm tốn tuy khó nhưng thực chất lại rất đơn giản, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo có bo gấu và có độ dày vừa phải tránh quá ngắn hoặc quá dài. Điều đó có thể làm cơ thể của bạn trông ngắn hơn.
  • Đối với người chiều cao khiêm tốn, hãy chắc chắn rằng mình chọn chiều dài áo phù hợp. Khi chọn một chiếc áo có độ dài thích hợp bạn sẽ hoàn toàn đánh lừa được người khác và che giấu được chiều cao thật của mình.
  • Hoạ tiết sọc dọc cũng là một ý tưởng hay để bạn có thể “hack chiều cao” của mình.

Chọn áo khoác thể thao cho người có thân hình cân đối

Người có thân hình cân đối là mẫu người lý tưởng và thường được đánh giá là mặc gì cũng đẹp. Tuy nhiên, có câu nói “người đẹp vì lụa”, dù là người có thân hình lý tưởng nhưng khi không lựa chọn được kiểu trang phục phù hợp cũng có thể làm bạn giảm đi phong độ của mình.

Để chọn áo khoác thể thao cho người có thân hình cân đối, bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên màu sắc của áo khoác phải phù hợp với màu sắc của trang phục bạn mặc bên trong và các phụ kiện đi kèm.

Ưu điểm của người có thân hình lý tưởng chính là có thể mặc được như màu sắc và nhiều kiểu dáng áo khoác thể thao khác nhau bạn có thể phù hợp với màu xám hay màu sáng tùy thuộc vào nước da của bạn và phong cách mà bạn lựa chọn.

  • Lưu ý khi chọn áo:

Khi bạn chọn áo khoác thể thao để phục vụ cho nhu cầu chơi thể thao và nhu cầu tập luyện của mình, hãy đảm bảo rằng mẫu áo mà bạn lựa chọn phù hợp với môn thể thao đó.

Lựa chọn đúng kiểu dáng và chất liệu phù hợp với thời tiết. Trong những ngày nắng nóng, khi mua áo khoác thể thao hãy lựa chọn mẫu mã có độ mỏng nhẹ tương đối và có khả năng thấm hút cao để đảm bảo sự thoải mái và dễ vận động.

Áo khoác thể thao Boris Egan CP-Sport

Áo khoác thể thao chính hãng Boris Egan tại CP-Sport sử dụng chất liệu vải cao cấp giúp sản phẩm có form dáng năng động. Đặc biệt nhờ chất liệu chống nhăn, mịn nhẹ, sản phẩm mang đến sự thoải mái trong bất kỳ hoạt động nào.

Áo khoác Boris Egan màu đen

(Áo khoác Boris Egan màu đen)

Trên thân áo được thiết kế chi tiết phản quang giúp áo khoác thể thao trở nên đặc biệt hơn, mang những đường nét mới mẻ của phong cách hiện đại.

Sản phẩm có 3 màu sắc: Xanh dương - Xám - Đen. Kích cỡ từ S đến XXL phù hợp với nhiều dáng người và cân nặng khác nhau.

Các màu sắc của áo khoác Boris Egan: Xanh - Xám - Đen

(Các màu sắc của áo khoác Boris Egan: Xanh - Xám - Đen)

Với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm, áo khoác thể thao Boris Egan có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và cho bạn nhiều sự lựa chọn, đây là một item rất đáng để đầu tư vào tủ quần áo thể thao của bạn đấy!

 

Đang xem: 4 KINH NGHIỆM CHỌN ÁO KHOÁC THỂ THAO AI CŨNG CẦN BIẾT