LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ TRANG PHỤC GIỮA CÔNG TY THỂ THAO CP SPORT VÀ BAN TRỌNG TÀI LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP HCM

LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ TRANG PHỤC GIỮA CÔNG TY THỂ THAO CP SPORT VÀ BAN TRỌNG TÀI LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP HCM
Chiều ngày 6/7, tại Trung tâm Thể dục thể thao Thống Nhất, TP HCM, Đại diện Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá TP HCM (HFF) và Công ty Thể thao CP Sport đã có buổi lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục.
 

Đại diện HFF và Công ty Thể thao CP Sport ký kết hợp đồng.

Theo đó, có mặt tại buổi tài trợ ký kết hợp đồng phía Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá TP HCM gồm: Phó Chủ tịch HFF – ông Ngô Lê Bằng; Ông Hoàng Ngọc Tuấn – Phó tổng thư ký HFF; ông Nguyễn Duy Thìn – Chánh văn phòng HFF. Đại diện nhà tài trợ gồm: Ông Trần Văn Hoàn – Giám đốc Công Ty thể thao CP Sport và bà Nghiêm Tạ Anh Đào – Giám đốc kinh doanh Công ty thể thao CP Sport.

Tại buổi lễ ký kết, đại diện phía Công ty Thể thao CP Sport đã tại trợ 70 bộ trang phục với giá trị hơn 200 triệu đồng cho trọng tại Liên đoàn bóng đá TP HCM từ năm 2023 đến 2025. Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch HFF nói: “Liên đoàn bóng đá TP HCM vui mừng và vinh hạnh nhận được sự quan tâm của Công ty Thể thao CP Sport. Chắc chắn đây là tin vui cho bóng đá TP HCM, bởi trong hoàn cảnh nguồn chi của cả nước nói chung và của bóng đá TP HCM nói riêng còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với sự chung tay góp sức của Công ty thể thao CP Sport đây cũng là động lực để Liên đoàn bóng đá TP HCM, ban trọng tài HFF hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch HFF phát biểu tại Lễ ký kết.

Hy vọng rằng trong thời gian tới phía Liên đoàn bóng đá TP HCM và Công ty Thể thao CP Sport tiếp tục gắn hợp tác nhiều hơn nữa để bóng đá phong trào TP HCM cùng phát triển. Một lần nữa thay mặt HFF cảm ơn Công ty thể thao CP Sport, cảm ơn Phóng viên – Báo đài đến dự và đưa tin”. 

Về phía nhà tài trợ, Ông Trần Văn Hoàn chia sẻ: “Thay mặt Công ty Thể thao CP Sport, tôi xin cảm ơn HFF đã tin tưởng lựa chọn, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian trước đó và hợp đồng hiện tại 2023-2025. Trong suốt 6 năm qua, chúng tôi ý thức rõ trọng trách mình phải đảm nhiệm. Trọng tài không chỉ là người điều phối trận đấu, trên sân họ còn là những người cầm cân nảy mực, cho thấy sự chính trực – công tâm. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến những trang phục chất lượng, đảm bảo sự chuyên nghiệp, thoải mái nhất cho các trọng tài.

Đại diện Công ty Thể thao CP Sport – Giám đốc Trần Văn Hoàn chia sẻ.

Hợp đồng giữa Công ty thể thao CP Sport và Ban trọng tài HFF không chỉ là tài chính, điều tất yếu chúng tôi mong muốn là sự trải nghiệm, cam kết của sản phẩm trên con đường phát triển của môn thể thao Vua. Chúng tôi không chỉ đồng hành cùng trọng tài TP HCM ở các sự kiện lớn, ngay cả chương trình đào tạo, đánh giá nâng cao nghiệp vụ Công ty thể thao CP Sport sẵn sàng chia sẻ hợp tác.

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ, hợp tác tin tưởng của HFF với Công ty Thể thao CP Sport. Chúng tôi sẵn sàng và mong muốn đóng góp phần nhỏ vào sự phát triển bền vững thành công của môn Thể thao vua. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác chặt chẽ và sự đồng lòng của các bên chúng ta sẽ có một môi trường thi đấu công tâm, chuyên nghiệp cho bóng đá TP HCM”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết

 

Đang xem: LỄ KÝ KẾT TÀI TRỢ TRANG PHỤC GIỮA CÔNG TY THỂ THAO CP SPORT VÀ BAN TRỌNG TÀI LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ TP HCM