CP SPORT - NƠI ĐẶT ÁO BÓNG ĐÁ TỰ THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT 2022

CP SPORT - NƠI ĐẶT ÁO BÓNG ĐÁ TỰ THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT 2022

Với những bạn yêu thích bóng đá thì chiếc quần đùi áo số cùng với những khoảnh khắc trên sân cỏ luôn tạo nên sự vui vẻ và gắn kết với những người đồng đội của mình. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu như đội bóng của bạn cùng nhau khoác trên mình bộ đồng phục bóng đá do chính các bạn lựa chọn và thiết kế tại CP Sport - Nơi đặt áo bóng đá tự thiết kế đẹp nhất 2022 với sản phẩm chất lượng tạo cảm giác thoải mái và đầy tự tin, làm cho “phong độ” của cả đội tăng lên vùn vụt!

1. Nhận đặt áo đá banh theo yêu cầu của hội nhóm, công ty

Công ty của bạn mở một ngày hội thể thao và muốn đặt đồng phục thể thao cho từng phòng ban của công ty, hay nhóm bạn thân chơi lâu năm cùng “kề vai sát cánh” trên sân cỏ nhưng vẫn chưa biết đặt áo bóng đá ở đâu thì đẹp và có chất lượng tốt? Đừng lo vì đã có CP Sport với hơn 8 mẫu áo thể thao cùng những chất liệu và thiết kế khác nhau, tha hồ cho các bạn lựa chọn và yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Đồng phục bóng đá hội nhóm, công ty

(Đồng phục bóng đá hội nhóm, công ty)

2. Top 5 đồng phục bóng đá đẹp nhất tại CP Sport

2.1 Quần Áo Bóng Đá CP SPORT Fiat

Đồng phục bóng đá CP-Sport Fiat

(Đồng phục bóng đá CP-Sport Fiat)

  • Phần tay áo được may ráp với những họa tiết đan xen lẫn nhau tạo điểm nhấn tinh tế cho chiếc áo, cùng với phần thân và quần được thiết kế với các vân nổi sáng bóng, tạo nên sự tự tin cho người mặc

  • Sản phẩm với 5 bản phối màu cực đẹp: Vàng - Bích - Đỏ - Lý - Trắng

2.2 Quần Áo Bóng Đá Alpha Egan

Đồng phục bóng đá Alpha Egan

(Đồng phục bóng đá Alpha Egan)

  • Với thiết kế đơn giản nhưng đầy năng động, đặc biệt là ở chất liệu vải do được sở hữu công nghệ dệt E-Coolmax với sợi vải đặc biệt  co giãn 4 chiều, thoáng mát và có độ bền cao mang đến cảm giác thoải mái khi vận động

  • Ngoài ra chất vải còn có khả năng chống tia UV UPF50+ và khả năng kháng khuẩn đến 99.8%, giúp bảo vệ làn da của bạn khi hoạt động thể thao cả ngày.

  • Sản phẩm với 8 bản phối màu: Bích - Biển - Chuối - Đỏ - Hồng - Lý - Trắng - Vàng.

2.3 Quần Áo Bóng Đá Egan Zenos

Đồng phục bóng đá Egan Zenos

(Đồng phục bóng đá Egan Zenos)

  • Phần thân áo là vải lưới đa năng, được thiết với những đường nét vân nổi sáng bóng, bắt mắt và đầy tinh tế. Chất liệu vải cao cấp E-Coolmax với khả năng chống tia UV và ngăn ngừa vi khuẩn, thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao.

  • Sản phẩm với 5 phối màu: Lý - Da - Đỏ - Trắng - Vàng.

2.4 Quần Áo Bóng Đá CP SPORT Zohar

Đồng phục bóng đá CP-Sport Zohar

(Đồng phục bóng đá CP-Sport Zohar)

  • Đây là bộ đồng phục bóng đá có thiết kế tinh xảo với họa tiết bắt mắt do được sử dụng mực in theo tiêu chuẩn Châu Âu. Loại mực in này mang đến độ bền cao, màu áo bền đẹp và an toàn cho làn da.

  • Với chất thun chuyên dụng cho việc hoạt động thể thao, sản phẩm mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái khi vận động và thoáng mát mồ hôi.

  • Sản phẩm với 4 phối màu: Hồng - Xanh cổ vịt - Da - Đỏ.

2.5 Quần Áo Bóng Đá Raster

Đồng phục bóng đá Raster

(Đồng phục bóng đá Raster)

  • Là sản phẩm mới nhất của nhà CP Sport - Sử dụng loại vải dệt đặc biệt cao cấp, có khả năng thoát hơi nhanh chóng và khử tĩnh điện. Sản phẩm nhẹ nhàng và co giãn tốt, có độ thấm hút cực kỳ cao giúp áo không dính vào da khi ra mồ hôi do vận động. Cùng với thiết kế mới lạ khỏe khoắn mang đến sự tự tin cho người mặc.

  • Sản phẩm với 5 phối màu: Xanh biển, Xanh ngọc, Đỏ, Trắng, Vàng.

3. CP Sport - Tự hào là nơi đặt áo đội bóng hàng đầu Việt Nam

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục thể thao và đã từng tài trợ trang phục tập luyện, thi đấu, di chuyển cho các đội tuyển Futsal chuyên nghiệp, các giải đấu bóng đá phong trào cùng nhiều hoạt động thể thao trên khắp cả nước, CP Sport tự hào là một công ty sản xuất đồ thể thao chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Những bộ đồng phục bóng đá của CP Sport có giá chỉ từ 120.000 VNĐ, với cam kết về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã. Bên cạnh đó, CP Sport với quy mô hơn 500 công nhân viên, cùng với máy móc và kỹ thuật in hiện đại tiên tiến, sẽ giải quyết nhanh chóng các đơn đặt hàng với số lượng lớn. 

Những thiết kế luôn luôn cập nhật theo xu hướng thời trang và theo nhu cầu của khách hàng, CP Sport luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Với phương châm “Change the play” - Thay đổi cuộc chơi, sự có mặt của CP Sport chính là để làm hài lòng khách hàng của mình.

Các bạn có thể mua trang phục bóng đá của thương hiệu CP Sport tại website, các cửa hàng, nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Đang xem: CP SPORT - NƠI ĐẶT ÁO BÓNG ĐÁ TỰ THIẾT KẾ ĐẸP NHẤT 2022