BỘ SƯU TẬP BÓNG ĐÁ VICTOR - ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI

BỘ SƯU TẬP BÓNG ĐÁ VICTOR - ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI

Hãng thể thao cao cấp Egan luôn tìm hiểu và ứng dụng công nghệ mới nhất vào  trang phục bóng đá để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho những tín đồ thể thao trên sân cỏ.

1. Công nghệ vải E-COOLDRY:

E-COOLDRY là công nghệ độc quyền của Egan, sử dụng chất liệu vải dệt từ sợi đặc biệt với những tính năng chuyên dụng dành cho thể thao như: thấm hút mồ hôi cực tốt, thoát nhiệt cực nhanh, mau khô, chống nhiễm lạnh vào cơ thể.

2. Logo Egan:

Công nghệ in hoa văn trực tiếp trên chất liệu Silicon cao cấp, có hình dạng 3D với độ tinh xảo cao đòi hỏi về kỹ thuật và công nghệ cao.

3. Chống tia UV 70+:

Để đảm bảo sức khỏe người dùng, trang phục bóng đá VICTOR đã có thêm hoạt chất kháng khuẩn đạt 99,8%, chỉ số chống nắng đạt UV/UPF 70+, bảo vệ làn da của bạn an toàn khi hoạt động ngoài trời.

4. Đường bo áo: 

 Sử dụng bo sợi siêu mỏng, chất liệu mềm, mỏng co dãn tốt mang lại cảm giác thoải mái khi vận động.

5. Nhãn lai:

Nhãn lai nhận diện sản phẩm Egan với thiết kế và phong cách mới hơn. Sử dụng mực in theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo ra bề mặt đẹp với chất lượng tem, nhãn tối ưu. Sử dụng công nghệ kháng khuẩn Anti-bacterial ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại và nấm mốc trên sản phẩm.


Tất cả những công nghệ trên được nghiên cứu và sản xuất bởi CP SportEgan đã có mặt trong Bộ sưu tập bóng đá mới nhất mang tên - VICTOR. Nhắn tin ngay để sở hữu sản phẩm trên nhé!

 

CP SPORT là cửa hàng sản xuất đồ thể thao chuyên nghiệp tại Việt Nam bao gồm đa dạng trang phục bóng đá, bóng chuyền, đồ thể thao và phụ kiện,...Với chất lượng, uy tín và năng suất cao đến với CP SPORT, khách hàng sẽ tìm thấy những mẫu mã đa dạng và mới nhất, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. 
 

 
 

Đang xem: BỘ SƯU TẬP BÓNG ĐÁ VICTOR - ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI