Top 3 bộ đồ thể thao bóng chuyền đẹp mà bạn nên mua

Top 3 bộ đồ thể thao bóng chuyền đẹp mà bạn  nên mua
Trang phục thể thao đóng vai trò rất là quan trọng trong quá trình tập luyện hay trong thi đấu không chỉ ở mỗi môn thể thao bóng chuyền mà là tất cả các loại thể thao khác cũng vậy. Hôm nay, hãy cùng CP-Sport tìm hiểu top 3 bộ đồ thể thao bóng chuyền đẹp mà bạn nên mua.
 

1. Bộ đồ thể thao bóng chuyền nam cao cấp Galvin

Bộ đồ thể thao bóng chuyền Galvin ra đời với một niềm tin bóng chuyền Việt Nam được tỏa sáng trên đấu trường quốc tế cả về tài năng và vẻ ngoài. Sản phẩm sở hữu thiết kế với những màu sắc nổi bật cùng những họa tiết tinh tế tạo điểm nhấn cho trang phục.

Sắc vàng trẻ trung năng động

 

(Sắc vàng trẻ trung năng động)

Thiết kế sáng tạo với các đường nét độc đáo và mềm mại giao thoa với nhau. Form dáng mang đặc điểm là không có các chi tiết bó sát cơ thể, cùng chất vải mè sọc chuyên dụng đặc biệt với các đặc tính mềm, mịn, co giãn tốt và thông thoáng, lựa chọn hoàn hảo cho những hoạt động thể thao cường độ cao.

Sườn áo được phối với hoa văn biểu tượng vô cực nhằm mang ý nghĩa cho tài năng và sức mạnh vô hạn. Mang đến ý chí chiến đấu vô cùng lớn.

Công nghệ in chuyển theo tiêu chuẩn Châu Âu (đạt chứng nhận Eco Passport) giúp cho màu sắc quần áo thể thao luôn đẹp và bền màu, an toàn cho người mặc.

Chất liệu vải thoáng mát tạo sự thoải mái khi hoạt động thể thao với cường độ cao.

Bộ bóng chuyền Galvin không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp và tính năng của nó mà còn là một bộ đồ tập bắt kịp xu hướng thời trang với những chi tiết nổi bật và tone màu bắt mắt.

 

Bộ đồ thể thao bóng chuyền Galvin

(Bộ đồ thể thao bóng chuyền Galvin)

2. Bộ Quần Áo Bóng Chuyền Nam Enzo

Bộ quần áo bóng chuyền nam Enzo thiết kế theo phong cách hiện đại, cá tính tạo nên một luồng gió mới cho quần áo thể thao của CP Sport. Với chất liệu thun co giãn, thoáng mát  giúp bạn có thể di chuyển linh hoạt một cách thoải mái.

Màu sắc đa dạng, nổi bật thể hiện sự năng động, thời thượng. Hoạ tiết được lấy cảm hứng từ những ý tưởng từ lưới bóng chuyền, mang lại cảm giác năng động và thân thuộc cho trang phục.

Mẫu thiết kế đánh lừa thị giác tạo cảm giác thon gọn và trở nên thời trang hơn. Ngoài ra cũng góp phần tạo sự khác biệt và mới lạ cho người mặc.

Quần áo bóng chuyền với chất liệu vải mịn nhẹ, thoáng mát tạo sự thoải mái cho người mặc.

Bộ bóng chuyền Enzo không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu cao cấp và tính năng của nó mà còn là một bộ đồ tập bắt kịp xu hướng thời trang với những chi tiết nổi bật và tone màu bắt mắt.

Bộ đồ thể thao bóng chuyền nam Enzo

(Bộ đồ thể thao bóng chuyền nam Enzo)

3. Bộ Quần Áo Thể Thao Bóng Chuyền Nam Zentiga

Bộ quần áo thể thao bóng chuyền nam Zentiga được sử dụng công nghệ in chuyển theo tiêu chuẩn Châu  u đạt chứng nhận Eco Passport an toàn cho người mặc và màu sắc luôn được tươi mới trong thời gian dài.

Với chất liệu vải cao cấp, đồ bóng chuyền Zentiga có độ co giãn cực tốt đồng thời tính năng thấm hút mồ hôi vượt trội giúp bạn có thể thực hiện các hoạt động thể thao cả một ngày dài mà không gây cảm giác khó chịu. 

Bộ quần áo thể thao được thiết kế họa tiết thu hút với những nét thanh thoát nhưng không kém phần “năng động – cá tính”.
Màu sắc thu hút ánh nhìn với những cách phối màu độc đáo, đa dạng. 

Đồ bóng chuyền Zentiga còn gây ấn tượng độc đáo với thiết kế bắt kịp xu hướng thời trang đáp ứng nhu cầu xịn và đẹp. Là sự lựa chọn hoàn hảo cùng bạn đồng hành trong mọi hoạt động thể thao.

Bộ đồ thể thao bóng chuyền nam Zentiga


(Bộ đồ thể thao bóng chuyền nam Zentiga)

Mong là qua bài viết này các bạn đã biết cách lựa chọn trang phục bóng chuyền cho phù hợp.
 

Đang xem: Top 3 bộ đồ thể thao bóng chuyền đẹp mà bạn nên mua