MUA ĐỒ THỂ THAO BÓNG CHUYỀN ĐẸP VÀ SANG Ở ĐÂU?

MUA ĐỒ THỂ THAO BÓNG CHUYỀN ĐẸP VÀ SANG Ở ĐÂU?

Đồ thể thao bóng chuyền chất lượng và đầy phong cách mua ở đâu? Nên chọn mẫu mã như thế nào để thoải mái và thời trang. Hãy cùng CP Sport giải đáp qua bài viết sau đây.

Đồ thể thao bóng chuyền hàng Việt Nam sản xuất

Khi xã hội đang ngày càng phát triển thì nhu cầu thị hiếu của mọi người càng lớn. Không những phải đẹp bên trong, bạn phải chăm sóc vẻ bề ngoài rất nhiều. Phong cách, thời trang cũng đang được mọi người chú trọng. Ngay cả trong việc chơi thể thao cũng vậy, cũng phải cần rạng rỡ và nổi bật. Nắm bắt được tâm lý đó, CP SPORT đã bắt tay vào nghiên cứu và sản xuất dòng trang phục thể thao mới. Đồ thể thao bóng chuyền GALVIN được CP SPORT đem vào thị trường với nhiều hị vọng đóng góp giúp nền bóng chuyền Việt Nam phát triển. 

https://lh4.googleusercontent.com/U4pfXm3p4OZdKXpQQl0bTnas5An7Il7MJYF-ErbbTgz4_H_POrl7186GDOiC-SlKXZn_YwOvvY6LjxlM8S9I7EftKGUR1zsLnb9Dt6dEyajHHmdeFzHig6K1X9VEqx6OqnSmbCjv

(Bộ quần áo chơi bóng chuyền đầy phong cách - GALVIN)

Kết hợp giữa sự tinh tế và tinh giản, GALVIN sở hữu 2 màu sắc chủ đạo gồm một màu lựa chọn và màu trắng. Tạo cảm giác mát mẻ chỉ từ cái nhìn của bạn. Thiết kế trên gam màu sáng, giúp bạn trông thật nổi bật khi tham gia chơi bóng chuyền trong sân.

Quần áo chơi bóng chuyền - thiết kế cho bóng chuyền

Form quần áo chơi bóng chuyền được CP SPORT nghiên cứu kĩ thiết kế dành riêng cho môn thể thao này. Sử dụng chất liệu mè chuyên dụng, đảm bảo độ thoáng mát và thấm hút mồ hôi tuyệt đối. Sự thoải mái này sẽ mang lại cho bạn một tinh thần thi đấu bùng nổ.

https://lh5.googleusercontent.com/sqzfr-i6u-POgetbt8uHp4OPM62wLpTn1Ga6Mj-OvCZag03rBR_pbVdxKCo8wgvjfEScqur91qtU-Lc3bPb2RgTh5XORN0wtA9gUGck9LKI1-epzsEHDuTf8tJNrJ9YSmUL3u5Hr 

(Quần áo bóng chuyền GALVIN màu xanh đẹp mắt)

Chất liệu áo áp dụng công nghệ cải tiến dành cho thể thao giúp quần áo co giãn giúp chuyển động mượt mà. Thoáng khí, hút mồ hôi, kháng khuẩn giảm đi mùi cơ thể để bạn chơi bóng chuyền vô cùng thoải mái. Đặc biệt với khả năng chống tia UV, hạn chế các bệnh ngoài da cho bạn hoạt động ngoài trời trong thời gian dài.

Yếu tố thời trang không thể nhắc không nhắc tới. Với hai bên sườn thiết kế may phối hoa văn vô cực tượng trưng cho khả năng thi đấu không bao giờ bỏ cuộc. Từng đường nét trên sản phẩm đều được CP SPORT chăm chút chi tiết.

Mua đồ thể thao bóng chuyền - chọn CP SPORT

Với 13 năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh sản xuất trang phục thể thao, CP SPORT luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm phương châm. Áp dụng và học hỏi các công nghệ hiện đại để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chỉnh chu, hoàn thiện nhất.Ngoài GALVIN, CP SPORT còn có những mẫu mã đẹp mắt khác để khách hàng lựa chọn.

https://lh3.googleusercontent.com/ndLiptrxvq66lSb2ta9pogx3Ip0J7DSDldZsowbERFvLXqOnlSDcUn3yobFoOEipi0mJ4-Cjo3wz5I9GUd1LVkYVabx0wxuL3tp0rPK1Qt4gFRqOQndQG88m8p3MukrySokPLVNY

 

(Bộ quần áo thể thao bóng chuyền nam ENZO)

https://lh4.googleusercontent.com/PD2gTsq7hBGoNB41E1vkAh59F7BPh2kkUw7T35a1udRksweql5X--GkJahNaa2idlrbpq8FzoIVKJj_A5GtkqZIn4M-ideN7XfxUI1HxMIebw-94E145EDd0LQWbDDUmt7DtX8cs

(Bộ quần áo thể thao bóng chuyền nữ ZENTIGA)

 

Các sản phẩm đồ thể thao cam kết chất lượng sản phẩm, hỗ trợ chính sách bảo hành. Đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu bạn khi sản phẩm có lỗi hoặc bạn đặt size không phù hợp. Hãy thử trải nghiệm đi vì nó xứng đáng.

Cuối cùng, CP SPORT xin chúc bạn lựa chọn được một bộ quần áo bóng chuyền phù hợp với mình nhé! 

 

Đang xem: MUA ĐỒ THỂ THAO BÓNG CHUYỀN ĐẸP VÀ SANG Ở ĐÂU?