SHOP ÁO BÓNG ĐÁ UY TÍN TẠI TP.HCM

SHOP ÁO BÓNG ĐÁ UY TÍN TẠI TP.HCM

Bạn có niềm đam mê mãnh liệt với môn thể thao vua hay đơn giản là bạn đang yêu thích một ngôi sao bóng đá nào đó. Bạn muốn tìm mua một bộ quần áo bóng đá chất lượng cho mình và đồng đội, mà không biết lựa chọn shop quần áo bóng đá uy tín như thế nào giữa hàng trăm cửa hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về shop bóng đá uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh - CP SPORT

1. Đôi nét về CP Sport 

CP Sport được biết đến rộng rãi là một đơn vị kinh doanh, sản xuất áo bóng đá chất lượng và đồng phục chuyên nghiệp với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề. Phương châm “Uy tín nằm ở chất lượng”, CP Sport luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày để phát triển kỹ thuật, công nghệ sản xuất hiện đại để tạo nên những sản phẩm chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

Luôn cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của từng phân khúc khách hàng. CP Sport đã cho ra mắt thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực trang phục thể thao và đặc biệt là các trang phục quần áo bóng đá chất lượng. Nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng, dần trở nên quen thuộc và trở thành shop quần áo bóng đá đầy uy tín tại TP.HCM.

shop-ao-bong-da-uy-tin-cp-sport

(CP SPORT - Nhà phân phối quần áo bóng đá chất lượng)

Sử dụng các chất liệu có tính năng bảo vệ sức khỏe cho khách hàng cùng các thiết kế được thực hiện theo tiêu chí: Đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt. Các sản phẩm của CP Sport hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ và mang đến những trải nghiệm và câu chuyện riêng cho người dùng. 

Trụ sở chính được đặt tại TP.HCM, và hệ thống các đại lý, nhà phân phối có mặt trên khắp cả nước. Hiện nay, shop áo bóng đá uy tín CP Sport còn có mặt trên nhiều nền tảng mua sắm trực tuyến như Lazada, Shopee, Tiki để bạn có thể mua được những bộ quần áo bóng đá chất lượng, uy tín trên khắp cả nước.

2. Sứ mệnh mang lại nhiều giá trị to lớn cho thể thao

Bên cạnh vai trò là shop áo bóng đá uy tín, ngoài việc kinh doanh cung cấp quần áo đá banh chất lượng. Các hoạt động thể thao cộng đồng luôn được Ban giám đốc công ty chú trọng và giúp đỡ rất nhiều. 

CP Sport rất tích cực trong việc tài trợ và đồng hành cùng nhiều chương trình thể thao Việt Nam, từ cấp độ phong trào đến chuyên nghiệp. Các hoạt động tài trợ của CP SPORT có thể kể đến như: Tài trợ toàn bộ trang phục tập luyện, thi đấu, di chuyển cho đội tuyển Futsal chuyên nghiệp như Sahako, CLB Futsal Tân Hiệp Hưng, CLB Futsal Cao Bằng, CLB Futsal Vietfootball, CLB Futsal Saigon Kardiachain,… Và các giải đấu bóng đá phong trào trên toàn quốc như giải Futsal chuyên nghiệp Việt Nam – VFL, giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG, giải bóng đá phong trào sân 7 toàn quốc – PL, SPL, HPL, KPL và cùng nhiều hoạt động phong trào khác trên khắp cả nước.

cp-sport-shop-ao-bong-da-uy-tin

(CP Sport tự hào đồng hành cùng nhiều hoạt động thể thao Việt Nam)

3. CP SPORT chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng

Bằng kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm với chất lượng cao. CP Sport chuyên cung cấp các dịch vụ sau: 

  • Chuyên cung cấp quần áo bóng đá uy tín thiết kế sẵn hoặc may theo yêu cầu.
  • Dịch vụ in ấn quần áo bóng đá theo yêu cầu.
  • Phụ kiện thể thao chính hãng: Nón, áo bib tập, rờ te,...
  • Balo thể thao, túi xách bóng đá, túi xách thể thao
  • Vớ dài, vớ ngắn thi đấu bóng đá

cp-sport-cung-cap-ao-bong-da-uy-tin

(Chuyên cung cấp trang phục và phụ kiện thể thao)

4. Tại sao CP Sport là shop áo bóng đá uy tín hàng đầu tại TP.HCM

  • Luôn phục vụ tận tình, tận tâm, uy tín và trách nhiệm
  • Phong cách chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, hết mình
  • Hỗ trợ lên ý tưởng, thiết kế trước khi đặt
  • Mẫu mã, chất lượng in, logo, chi tiết sắc nét, bền đẹp
  • Đa dạng hàng hóa và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn
  • Đảm bảo không kinh doanh hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi
  • Giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay
  • Xuất trình hoá đơn hàng hoá, rõ ràng, đầy đủ
  • Được cơ quan kiểm định kỹ càng 
  • Chính sách đổi trả, hoàn tiền đầy đủ nếu hàng không đúng yêu cầu và không đạt chất lượng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hàng ngàn đội bóng, tổ chức, cơ quan đã tin tưởng và đặt hàng
  • Hotline phản ánh hoạt động 24/24

shop-ao-bong-da-uy-tin-hang-dau-tphcm

(Shop áo bóng đá uy tín hàng đầu tại TP.HCM)

5. Liên hệ CP Sport - Shop bóng đá uy tín hàng đầu TP.HCM

lien-he-cp-sport

(Liên hệ CP Sport - Change The Play)

Địa chỉ: 766A/30-32 Lạc Long Quân, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0926.682.682
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (Từ thứ 2 đến thứ 7) 
Email: info@cp-sport.vn
Website: https://cp-sport.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/CongtythethaoCPSPORT

Luôn luôn đề cao tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm, uy tín trong kinh doanh. Chất lượng cao trong từng sản phẩm, chú trọng ý thức và thái độ của nhân viên, mang lại nhiều giá trị cốt lõi cho thể thao nước nhà. CP Sport là lựa chọn hàng đầu khi chọn mua quần áo bóng đá chất lượng.

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn shop áo bóng đá uy tín tại TP.HCM - CP Sport. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn có những lựa chọn hoàn hảo cho bản thân, gia đình và đồng đội trong hoạt động thể thao. 

Đang xem: SHOP ÁO BÓNG ĐÁ UY TÍN TẠI TP.HCM