ÁO POLO UV EGAN 03 LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO BẠN

ÁO POLO UV EGAN 03 LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO BẠN

Áo POLO UV EGAN 03 vừa ra mắt không lâu đã trở thành top sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất của thương hiệu Egan bới những ưu điểm vượt trội và đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng

Chất liệu cao cấp

Áo POLO UV EGAN O3 sử dụng công nghệ dệt vải hiện đại giúp cho chất lượng bề mặt vải luôn mềm mịn và co giãn tốt. Sợi vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, chống tia UV, bảo vệ da trước các tia cực tím. Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi vượt trội so với các sản phẩm polo thông thường khác. Khuy áo được khắc laser thương hiệu Egan, đặt riêng tại nhà máy từ Thái Lan.

CHI TIẾT POLO

Đa dạng màu sắc

Áo POLO UV EGAN 03 đa dạng về màu sắc bao gồm 9 màu: Cam, Trắng, Đen, Xanh Ngọc, Xanh Đậm, Xanh Bích, Xanh Biển, Vàng, Đỏ. Hiểu được tâm lý của khách hàng, Egan cho ra mắt 9 màu áo Polo cơ bản để bạn dễ dàng phối đồ cùng các trang phục khác nhưng vẫn đảm bảo được sự nổi bật cho người mặc.

MÀU POLO

Tính ứng dụng cao

Áo POLO UV EGAN 03 có thể mặc được trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Bạn có thể diện kiểu áo này hàng ngày, sử dụng khi đi làm, các sự kiện ngoài trời hoặc các sự kiện đòi hỏi sự tinh tế về trang phục.

Đối với các doanh nghiệp, trường học hay các đội nhóm cũng có thể lựa chọn áo Polo UV EGAN 03 làm đồng phục cho nhân viên, học sinh….

Đặc biệt Áo POLO UV EGAN 03 cũng rất phù hợp cho các hoạt động thể dục thể thao. Hiện nay đây vẫn là mẫu áo được ưa chuộng đối với các vận động viên quần vợt, cầu lông hay golf....

Không kén người mặc

Phù hợp với nhiều dáng người, độ tuổi khác nhau là lý do khiến áo POLO UV EGAN 03 nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng khi chỉ vừa mới ra mắt. From áo giúp che khuyết điểm người mặc, thiết kế lịch sự, đa dạng về màu sắc giúp POLO UV EGAN 03 là sản phẩm nhận được sự yêu thích của khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội POLO UV EGAN 03 sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Liên hệ ngay với CP Sport để sở hữu cho mình BST POLO UV EGAN 03.

Đang xem: ÁO POLO UV EGAN 03 LỰA CHỌN TUYỆT VỜI CHO BẠN