BÍ KÍP MUA ĐỒ THỂ THAO ĐÁ BANH ĐẸP NHƯ SIÊU SAO BÓNG ĐÁ

BÍ KÍP MUA ĐỒ THỂ THAO ĐÁ BANH ĐẸP NHƯ SIÊU SAO BÓNG ĐÁ

Nếu bạn là dân mê bóng đá chính hiệu thì việc lựa chọn các bộ trang phục đá banh là điều không thể không nhắc đến. Đối với các bạn nam thì việc mua một bộ đồ sẽ đơn giản và dễ dàng thôi. Tuy nhiên, để tạo một cảm giác thoải mái và tự tin nhất thì các bạn cần phải biết các tiêu chí lựa quần áo cơ bản. Hãy cùng tham khảo hết bộ bí kíp này để chọn được đồ thể thao đá banh đẹp như siêu sao bóng đá nhé!

Đồ thể thao đẹp như siêu sao bóng đá

(Đồ thể thao đẹp như siêu sao bóng đá)


3 Tiêu chí khi chọn đồ thể thao đá banh

Lựa đồ thể theo theo sở thích

Khi một người có ý định mua đồ thể thao đá banh thì họ sẽ ưu tiên chọn mẫu theo sở thích. Đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định mua của bạn. Hiện nay có rất nhiều trang phục đá banh được bán ở khắp nơi trên thị trường. Tùy vào sở thích của mình mà bạn sẽ chọn ra một bộ đồ phù hợp.

Bên cạnh những bộ đồ giống với các cầu thủ hay đội bóng nổi tiếng thì còn có những mẫu trang phục thể thao được thiết kế mới lạ.

Bạn có thể chọn những chiếc áo thể thao đá banh giống như cầu thủ mà bạn hâm mộ. Điều này sẽ giúp bạn hóa thân vào họ và trải nghiệm cảm giác như một cầu thủ siêu sao trên sân cỏ.

Bạn cũng có thể mặc những bộ đồ được thiết kế khác biệt với những màu sắc và phong cách mới phù hợp với cá tính riêng của mình. Khi khoác những màu áo này trên sân sẽ tạo cảm giác mình là người đặc biệt, giúp bạn tăng thêm sức mạnh trên sân đấu. Dù như thế nào thì mặc chiếc áo mà mình thích cũng là tuyệt vời nhất!

 

 

Lựa đồ thể thao theo sở thích

(Lựa đồ thể thao theo sở thích)

Chọn đồ thể thao theo chất liệu vải

Chất liệu vải là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi mua bất cứ loại trang phục nào. Đối với đồ thể thao bóng đá thì lại càng quan trọng hơn nhất là về độ bền của vải. Bởi vì những hoạt động mạnh trong quá trình đá banh dễ làm hư hỏng quần áo nếu chúng là đồ kém chất lượng.

Chất liệu vải của bạn cần phải đảm bảo các chức năng cơ bản sau:

  • Bảo vệ làn da dưới cái nắng
  • Kháng khuẩn
  • Thấm hút mồ hôi
  • Độ bền cao như thun cotton hay Polyester.

Chọn đồ theo kích thước cơ thể, tuổi tác

Đây là yếu tố cuối cùng để giúp bạn hoàn thành công việc chọn lựa quần áo sao cho phù hợp. Một bộ đồ thể thao có kích thước vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trên sân cổ. Những bộ trang phục vừa với kích thước cơ thể sẽ tạo cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái nhất để vận động.

Nếu bạn còn trẻ thì nên chọn những bộ đồ thể thao đá bóng nam có  thiết kế có màu sắc tươi sáng, đầy năng lượng. Nếu bạn là người trung niên thì những bộ quần áo tối màu sẽ phù hợp với bạn.

Chọn đồ theo kích thước cơ thể, tuổi tác

(Chọn đồ theo kích thước cơ thể, tuổi tác)

Cách bảo quản đồ thể thao bóng đá nam luôn như mới

  • Đối với đồ đá banh bạn không nên dùng chất tẩy rửa mạnh khi xử lý vết bẩn. Những hóa chất này sẽ làm áo quần bị bay màu, lem màu và hư hỏng đến mức không thể mặc được nữa.
  • Khi giặt thì tuyệt đối không dùng bàn chải chà mạnh, cách này có thể làm sờn vải và bay mực in trên áo, làm giảm độ bền của vải.
  • Bạn nên giặt sạch đồ thể thao đá banh ngay sau khi sử dụng để hạn chế vi khuẩn sinh sản và phá hoại quần áo. Nếu để lâu sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, lâu ngày sẽ khiến quần áo có mùi hôi khó xử lý. Bên cạnh đó còn mang các bệnh về da.
  • Hạn chế việc giặt bằng máy để đảm bảo được độ bền của quần áo thể thao.
  • Nên sử dụng bàn là/ủi bằng hơi nước để ủi áo thể thao đá banh cũng như đối với những trang phục có chất liệu Polyester.

Cách bảo quản đồ thể thao bóng đá nam luôn như mới

(Cách bảo quản đồ thể thao bóng đá nam luôn như mới)

CP Sport - Thương hiệu đồ thể thao bóng đá hàng đầu Việt Nam

CP Sport là thương hiệu trang phục thể thao cao cấp tại Việt Nam. CP Sport nhanh chóng đón nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và sự thời trang trên từng thiết kế.

logo cp sport

Bên cạnh các bộ đồ thể thao đá bóng nam thì CP Sport còn phát triển các dòng sản phẩm khác để phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng như là: trang phục bóng chuyền, trang phục chạy bộ, đồ thể thao bóng đá cho trẻ em, phụ kiện thể thao, đồ câu lạc bộ cho người lớn và trẻ em, áo khoác thể thao,...

Những trang phục thể thao đá banh của CP Sport có giá từ 170.000 VNĐ. Đây là một mức giá rất hợp lý để sở hữu một bộ đồ đá banh chất lượng và thời trang.

Những thiết kế của nhà CP Sport luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang và nhu cầu của khách hàng. Với phương châm tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt trên từng chiếc áo thể thao đá banh nam, CP Sport luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Đồ thể thao bóng đá nam

Các bạn có thể mua trang phục bóng đá của thương hiệu CP Sport tại website, các cửa hàng, nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc.

Với những gì đã chia sẻ, chúng tôi mong bạn sẽ tìm được một set đồ đá banh như ý thích nhé!

Đang xem: BÍ KÍP MUA ĐỒ THỂ THAO ĐÁ BANH ĐẸP NHƯ SIÊU SAO BÓNG ĐÁ