DẪN ĐẦU XU HƯỚNG VỚI NÓN THỂ THAO ĐẸP - ĐỘC - LẠ

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG VỚI NÓN THỂ THAO ĐẸP - ĐỘC - LẠ

Việc đầu tư phụ kiện thể thao khi hoạt động hiện nay cũng đang là xu hướng rất được quan tâm. Khi nói đến phụ kiện luyện tập, không thể thiếu những chiếc nón thể thao chính hãng vừa phong cách vừa đem lại nhiều giá trị cho vận động viên. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu xu hướng dẫn đầu hiện nay, những mẫu nón thể thao đẹp - độc - lạ mang đậm thương hiệu của CP nhé!

1. Vài nét về CP SPORT 

CP-Sport Change the play

(CP Sport - Change the play)

CP SPORT được biết đến rộng rãi là một đơn vị kinh doanh, sản xuất phụ kiện thể thao và trang phục chuyên nghiệp với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề. Phương châm “Uy tín nằm ở chất lượng”, CP Sport luôn nỗ lực và cố gắng từng ngày để phát triển kỹ thuật, công nghệ sản xuất hiện đại để tạo nên những sản phẩm chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

Luôn cập nhật và nắm bắt nhanh các xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của từng phân khúc khách hàng. CP Sport thường xuyên cho ra mắt thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực đồ thể thao và đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng. Sử dụng các chất liệu có tính năng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng cùng các thiết kế được thực hiện theo tiêu chí: đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt, các sản phẩm của CP Sport hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ và mang đến những trải nghiệm và câu chuyện riêng cho người dùng.

2. Nón thể thao là gì?

Nón lưỡi trai thể thao là phụ kiện đã quá quen thuộc với chúng ta, là vật dụng không thể thiếu với những người thường xuyên chơi các môn thể thao ngoài trời như: chạy bộ, bóng chày, cầu lông, golf,...Giá trị của những chiếc nón thể thao chính hãng được công nhận khi mọi người thường đội để tham gia vào các hoạt động thể thao. Vì vậy, việc lựa chọn những chiếc nón thể thao đẹp, tốt nhất là việc ưu tiên hàng đầu để đem lại cảm giác thoải mái nhất khi hoạt động.
 

3. Tại sao phải đội nón khi hoạt động thể thao?

Nhắc tới mũ, nón đương nhiên là để đội. Nhưng sẽ tuỳ hoàn cảnh và lý do khác nhau. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu mục đích của việc mang nón thể thao.

Khi bạn sử dụng nón lưỡi trai thể thao trong lúc luyện tập hoặc thi đấu các môn thể thao, những chiếc nón thể thao chính hãng sẽ giúp bạn thấm hút mồ hôi, tạo nên sự gọn gàng, giữ sự vừa vặn, tập trung và thoải mái khi hoạt động. Ngoài ra, một chiếc nón thể thao đẹp còn tạo nên phong cách riêng, tăng sự tự tin của bản thân.  

Trong khi hoạt động thể thao ngoài trời, rất nhiều người phải tiếp xúc với ánh nắng gay gắt trong thời gian dài, dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng khi luyện tập, thi đấu. Vì thế, khi đội nón thể thao chính hãng và chơi, sẽ giảm thiểu được tình trạng nắng chói chang vào mặt, giúp hoạt động dễ dàng và tầm nhìn xa hơn. 

Ngoài ra, việc mang nón lưỡi trai thể thao cũng giúp bảo hộ bạn khỏi những tác nhân không lường trước, tránh khỏi chấn thương bởi các dụng cụ thể dục - thể thao khi hoạt động và nhiều trường hợp hi hữu khác.

4. Nón thể thao đẹp chính hãng tại CP Sport

Không phải bất cứ kiểu nón nào đều phù hợp để hoạt động thể thao. Sẽ có những kiểu nón chuyên dụng cho từng bộ môn. Tuỳ theo những điều kiện khi chơi mà sẽ chọn những kiểu nón có chất lượng, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Dưới đây, sẽ bật mí một số loại nón thể thao chính hãng tuyệt vời cho bạn chỉ có tại CP Sport.
 

4.1 Nón thể thao Egan Unisex màu đen N01

Bộ sưu tập Egan ngoài sự nổi tiếng với các trang phục thể thao ấn tượng, còn ra mắt dòng nón lưỡi trai thể thao rất được ưa chuộng, với kiểu dáng unisex hiện đại, phù hợp với cả nam lẫn nữ. 

Được thiết kế dáng lưỡi trai quen thuộc với khả năng che nắng vượt trội, nón thể thao chính hãng CP giúp bảo vệ da tránh khỏi các tia cực tím độc hại và các tác nhân từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, nón thể thao còn đem lại cảm giác thoải mái và khô thoáng cho người dùng. 

Form nón lưỡi trai thể thao Egan chuẩn đẹp, phối màu đen mạnh mẽ, mang đậm chất thể thao. Nón có thể phối được với rất nhiều trang phục thể thao mà bạn có. 

Nón thể thao Egan Unisex màu đen N01

(Nón thể thao Egan Unisex màu đen N01)

4.2 Nón thể thao Egan Unisex màu đen N02

Lại một mẫu nón thể thao chính hãng khác đến từ bộ sưu tập Egan. Ấn tượng với kiểu dáng snap cá tính, thời thượng. Nón Snap Egan không đơn thuần là chiếc nón lưỡi trai thể thao Snap thông thường, Egan đã tô điểm thêm hình ảnh Ngôi sao vàng cùng dòng chữ “ Tôi yêu Việt nam” làm bật lên tinh thần yêu nước vô cùng mãnh liệt. 

Với vành nón rộng, đem đến khả năng che nắng vượt trội giúp bảo vệ da tránh khỏi các tia cực tím độc hại, bảo vệ gương mặt bạn khỏi các tác nhân từ ánh nắng mặt trời. Hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình luyện tập, hoạt động ngoài trời.

Logo Việt Nam được thêu chi tiết và tinh tế thể hiện tinh thần tự hào dân tộc mãnh liệt, form dáng chuẩn đẹp cùng với màu đen mạnh mã, nón thể thao chính hãng Snap Egan hứa hẹn sẽ là chiếc nón thể thao đẹp và bùng nổ mà bạn không thể nào bỏ qua.

Nón thể thao Egan Unisex màu đen N02

( Nón thể thao Egan Unisex màu đen N02)

Mỗi mẫu nón thể thao sẽ có điểm ấn tượng và đặc biệt riêng. Do vậy, các loại nón thể thao chính hãng cũng sở hữu vẻ đẹp mang cá tính, phong cách khác biệt. Hy vọng với bài viết trên, CP Sport đã giúp bạn quyết định được cho mình một chiếc nón thể thao đẹp - độc - lạ phù hợp. Món đồ này sẽ trở thành sản phẩm không thể thiếu trong khi hoạt động thể thao ngoài trời. 

 

Đang xem: DẪN ĐẦU XU HƯỚNG VỚI NÓN THỂ THAO ĐẸP - ĐỘC - LẠ