QUẦN ÁO ĐÁ BANH CAO CẤP MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2022

QUẦN ÁO ĐÁ BANH CAO CẤP MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2022

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua, rất được mọi người quan tâm và yêu thích. Liên quan đến cầu thủ hay sân cỏ, điều mà người hâm mộ và yêu thích bộ môn này cũng rất quan tâm đó là lựa chọn cho mình những bộ quần áo đá banh chất lượng. Việc mặc các bộ quần áo bóng đá tốt, đảm bảo và thiết kế đẹp sẽ giúp người mặc tự tin hơn trong suốt quá trình chơi bóng. Vậy, hãy cùng điểm qua những bộ quần áo đánh banh cao cấp mà bạn không thể nào bỏ lỡ nhé!

QUẦN ÁO ĐÁ BANH CAO CẤP LÀ GÌ?

Trang phục bóng đá hẳn rất quen thuộc với nhiều người trong thời đại ngày nay. Là trang phục bắt buộc khi tham gia vào bộ môn vua này, được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ thi đấu đá banh cho các đội tuyển bóng đá quốc gia như: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Việt Nam... Hay còn được sử dụng trong các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng như: MU, Arsenal, Chelsea,... Bộ quần áo bóng đá trong một đội sẽ có màu sắc giống nhau và được in số và tên phía trước và phía sau lưng để dễ dàng phân biệt. Điều này đã tạo nên đặc trưng riêng cho những người tham gia và yêu thích bóng đá chuyên và không chuyên.
 

TOP NHỮNG BỘ QUẦN ÁO ĐÁ BANH CAO CẤP TẠI CP SPORT

Hiện nay, các bộ quần áo bóng đá bán trên thị trường đều được sản xuất dựa theo mẫu thiết kế của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng, nhằm đáp ứng niềm đam mê của người tiêu dùng. 
 
Tại CP Sport, các bộ trang phục bóng đá đều được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt thiết kế và chất liệu cao cấp nhất, nhằm tạo cảm giác thoải mái và chân thực đến cho người sử dụng. Hãy cùng điểm qua những bộ quần áo đá banh cao cấp sau đây.
 

Bộ quần áo đá banh CP Sport Fasten

Đầu tiên phải kể đến bộ CP Fasten với thiết kế họa tiết vân nổi trên áo với công nghệ ép tần hiện đại thể hiện sự gai góc, mạnh mẽ đầy ấn tượng. Trang phục bóng đá còn lấy ý tưởng từ nguồn năng lượng và tinh thần đoàn kết, tạo cho người mặc sự thống nhất và mạnh mẽ.

Việc sử dụng chất liệu vải thun lạnh cao cấp với độ co giãn tốt, form dáng chuẩn sẽ tạo nên sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra nhờ công nghệ in mực đạt chuẩn Châu Âu đảm bảo tuyệt đối bền màu và an toàn khi sử dụng.
 

Quần áo đá banh cao cấp Fasten

(Bộ quần áo đá banh CP Sport Fasten)

Bộ quần áo đá banh CP Sport Felix

Bộ đồ đá banh CP Sport Felix được thiết kế theo form dáng chuẩn người Châu Á. Họa tiết liên kết ấn tượng tạo sự hài hòa và độc đáo. Bộ quần áo mang đến nhiều màu sắc khác nhau tha hồ lựa chọn.

Felix còn gây ấn tượng bởi chất liệu vải mè sọc chuyên dụng đặc biệt trong thể thao với khả năng thấm hút nhanh mồ hôi và độ co giãn linh hoạt. Phần lưới mới lạ và thoáng mát bên hông tạo cho trang phục bóng đá khi mặc có cảm giác thoải mái và trải nghiệm tốt khi sử dụng.

Quần áo đá banh cao cấp Felix

(Bộ quần áo đá banh CP Sport Felix)

Bộ quần áo đá banh CP Sport Fiat

Gây ấn tượng với họa tiết vân nổi như dòng Fasten nhưng sáng và bóng hơn nhờ công nghệ ép cao tần, bộ quần áo bóng đá tạo nên sự bắt mắt và mạnh mẽ ấn tượng cho người mặc. 

Ngoài ra, với công nghệ in mực đạt chuẩn Châu Âu (Đạt chứng nhận Eco Passport) hiện đại, các họa tiết tại tay áo được in rõ, đẹp, đan xen nhau đảm bảo sự an toàn, giúp cho trang phục càng thêm năng động và sáng tạo, tạo sự tự tin và liên kết trong đồng đội.

Quần áo đá banh cao cấp Fiat

(Bộ quần áo đá banh CP Sport Fiat) 

Bộ quần áo đá banh CP Sport Roger

Bộ trang phục bóng đá mang lại cảm giác lạ mắt, với màu sắc nổi bật làm nên sự thu hút, trẻ trung và phá cách. Thiết kế phối sườn lạ mắt nhưng không kém phần tinh tế, tạo nên sự mạnh mẽ và mới lạ khi ra sân. 

Với những bạn là dân bóng chuyên nghiệp, thường xuyên tập luyện ở cường độ cao thì dòng Roger vô cùng phù hợp. Sử dụng chất liệu vải thoáng mát và cao cấp, thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Bộ đồ CP Sport Roger cho phép bạn tự do và thoải mái hoạt động!

Quần áo đá banh cao cấp CP Sport Rpger

(Bộ quần áo đá banh CP Sport Roger) 

Bộ quần áo đá banh CP Sport Zohar

Bộ quần áo bóng đá Zohar có thiết kế tinh xảo, phối màu ấn tượng sử dụng mực in theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đảm bảo cho màu áo luôn bền, đẹp và an toàn cho làn da, an tâm khi tiếp xúc. 

Chất vải thun chuyên dụng được sử dụng trong đồ thể thao mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc trong quá trình vận động. Trang phục bóng đá Zohar có 4 màu độc đáo tạo sự mới mẻ và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của dân ghiền bóng đá. 

Quần áo đá banh cao cấp Zohar

(Bộ quần áo đá banh CP Sport Zohar)

Bộ quần áo đá banh Egan Alpha

Bộ trang phục Egan Alpha được lấy cảm hứng từ những người lính, phong cách ăn mừng nhà binh từ trận Việt Nam - Jordan (2019) sau loạt sút penalty của Bùi Tiến Dũng. Sản phẩm được dệt họa tiết camo độc đáo theo công nghệ E-coolmax, sợi vải co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác mềm mát, thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực tốt.

Đặc biệt bộ quần áo bóng đá còn chống tia UV đạt UPF 50+ theo tiêu chuẩn AATCC 183-2016 và tính kháng khuẩn lên tới 99,8% theo tiêu chuẩn AATCC 100-2012 giúp bạn có thể thoải mái hoạt động thể thao ngoài trời, đảm bảo an toàn trước sự tác động của các vi khuẩn bên ngoài trong lúc hoạt động. 

Quần áo đá banh cao cấp Egan Alpha

(Bộ quần áo đá banh Egan Alpha)

Bộ quần áo đá banh Egan Zenos

Việc đảm bảo chống tia UV UPF 50+ và kháng khuẩn đạt 99,8% là điều bộ trang phục bóng đá Egan Zenos có thể đáp ứng xuất sắc cho bạn trong suốt quá trình hoạt động thể thao, tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất. Ngoài ra, vải lưới thân áo sau giúp thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt đáp ứng được trong trường hợp cường độ tập lớn.

Ấn tượng với thiết kế thời trang, hoạt tiết in kỹ càng, chi tiết và nổi bật với công nghệ ép cao tần thể hiện sự mạnh mẽ, tự tin vượt trội. Vừa tinh tế vừa hiện đại mặc cùng đồng đội. 

Quần áo đá banh cao cấp Egan Zenos

(Bộ quần áo đá banh Egan Zenos)

Bộ quần áo đá banh Mecka Egan

Bộ trang phục Macke Egan tạo cảm giác thoải mái và thông thoáng cho người mặc nhờ chất vải cao cấp, siêu nhẹ, thoát hơi 1 chiều nên hạn chế tình trạng thấm mồ hôi ngược, bảo vệ cơ thể. Bộ quần áo bóng đá với chất liệu mềm mại, chống nhăn và mau khô ráo mang lại sự tiện lợi, dễ chịu khi hoạt động cao độ. 

Hoa văn trên thân áo được đầu tư thiết kế từng chi tiết, nhẹ nhàng và tinh tế được in bằng mực chuẩn Châu Âu. Form dáng chuẩn giúp tôn lên những đường nét trên cơ thể, tự tin tòa sáng trước đám đông. 

Với nhiều màu sắc độc đáo, tha hồ lựa chọn. Dòng trang phục bóng đá Mecka Egan là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

Quần áo đá banh cao cấp Mecka Egan

(Bộ quần áo đá banh Mecka Egan)

Bộ quần áo đá banh CP Sport Raster

Với chất liệu vải mới lạ, bộ sưu tập Raster hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Sử dụng loại vải co giãn cao cấp và mới nhất, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi vận động. 

Nhờ cấu trúc thoát hơi cực nhanh và khử tĩnh điện hoàn toàn, bạn sẽ luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái. Ngoài ra, trang phục bóng đá siêu nhẹ được cải tiến từ thành phần sợi siêu nhuyễn giúp mau khô, không bám dính vào người khi ra mồ hôi, tăng hiệu quả tập luyện.

Thiết kế đổi mới, lạ mắt, chi tiết cổ áo được may tinh tế tạo nên sự nổi bật, tỏa sáng không kém phần mạnh mẽ. Ấn tượng khi có đến 5 màu sắc đặc trưng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Quần áo đá banh cao cấp CP Sport Raster

(Bộ quần áo đá banh CP Sport Raster)

Hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên đây của CP Sport có thể giúp bạn chọn lựa được những bộ quần áo đá banh cao cấp phù hợp với sở thích cũng như đồng đội. Nếu như các bạn còn có thắc mắc về quần áo thể thao thì hãy liên hệ ngay với CP Sport để được giải đáp nhé.
 

Đang xem: QUẦN ÁO ĐÁ BANH CAO CẤP MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA NĂM 2022