TỔNG HỢP PHỤ KIỆN THỂ THAO CHÍNH HÃNG CP SPORT

TỔNG HỢP PHỤ KIỆN THỂ THAO CHÍNH HÃNG CP SPORT

Bạn đang tìm mua phụ kiện thể thao và muốn tìm hiệu về công dụng của chúng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn tổng hợp phụ kiện chính hãng CP Sport.

Hãy xem hết những gợi ý để chọn ra những vật dụng thể thao phù hợp cho nhu cầu luyện tập!

Phụ kiện thể thao là gì?

Phụ kiện thể thao là những vật dụng hỗ trợ bạn trong quá trình tham gia vào các bộ môn như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis, gym và các môn thể dục thể thao khác.

Những sản phẩm này bảo vệ người chơi tránh được các chấn thương lớn nhỏ và hỗ trợ người chơi trong quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao.

CP Sport là thương hiệu chuyên sản xuất trang phục thể thao đa dạng và phụ kiện đi kèm. Trong thời gian gần đây, CP Sport đã sáng lập ra dòng phụ kiện thể thao Egan với những sản phẩm chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tầm quan trọng của việc sử dụng phụ kiện thể thao

Trong quá trình tập luyện thể thao thường sẽ xảy ra những va chạm có tác động mạnh, làm ảnh hưởng và gây chấn thương cho cơ thể. Vì vậy, những phụ kiện thể thao đi kèm sẽ có tác dụng bảo vệ bạn, hạn chế được những tổn thương xảy ra không lường trước được.

Bên cạnh đó, những vật dụng có tính thời gian này sẽ làm bạn trở nên sành điệu, mạnh mẽ và tự tin hơn trong lúc tập luyện hay chơi thể thao.

Tầm quan trọng của việc sử dụng phụ kiện thể thao

(Tầm quan trọng của việc sử dụng phụ kiện thể thao)

Các loại phụ kiện thể thao cao cấp tại CP SPORT

Tất cả những món phụ kiện thể thao hay trang phục thể thao tại CP Sport đều được đảm bảo hoàn toàn về mặt chất lượng. Các sản phẩm đều được đầu tư sản xuất kỹ lưỡng từ tất vớ cho đến các dụng cụ tránh chấn thương đều được lựa chọn với chất liệu tốt nhất.

CP Sport nhận được rất nhiều phản hồi đánh giá tích cực của người dùng về chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế.

Không những uy tín về chất lượng mà các phụ kiện, dụng cụ thể thao tại đây luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và có mức giá phù hợp.

Balo thể thao Egan

  • Balo Egan có khả năng chống nước sử dụng chất liệu cao cấp. Sản phẩm này được thiết kế hiện đại trẻ trung, tối giản với một màu đen. Kiểu dáng tạo ra một phong cách thời trang mạnh mẽ, phù hợp với mọi trang phục và nhiều hoàn cảnh khác nhau. Có tính ứng dụng cao thích hợp sử dụng nơi công sở, du lịch, công tác, đi chơi, học tập,...
  • Bên trong được thiết kế thông minh, phân ngăn, 1 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ, phù hợp để đi du đấu hoặc công tác nhiều ngày. Đồng thời còn tích hợp ngăn chứa laptop, tiện lợi cho người sử dụng, quai đeo êm ái, thoải mái khi đeo.
  • Balo Egan có 3 màu tối giản dễ dàng phối đồ: đen, xanh bích, đỏ.

Balo thể thao Egan

(Balo thể thao Egan)

Nón thể thao unisex

  • Tại CP Sport có 2 mẫu nón, 1 mẫu thêu logo Egan, 1 mẫu thêu hình lá cờ Việt Nam. Nón có khả năng che nắng vượt trội do vành nón được thiết kế đặc biệt để bảo vệ da tránh khỏi các tia cực tím độc hại. Sản phẩm bảo vệ đầu và mặt khỏi các tác nhân từ ánh nắng mặt trời.
  • Phụ kiện này lên form chuẩn đẹp phối hợp tone màu đen mạnh mẽ, dễ kết hợp với nhiều trang phục năng động khi hoạt động ngoài trời, đi dạo phố,...

Nón thể thao unisex

(Nón thể thao unisex)

Rờ te thể thao

  • Rờ te CP Sport có 2 màu nổi bật là xanh chuối và đen. Bề mặt ngoài của rờ te được làm từ nhựa cao cấp chuyên dụng cho các sản phẩm bảo hộ thể thao. Nhờ vậy, phụ kiện CP Sport có khả năng chịu lực tốt, khó nứt gãy, giúp giảm lực tối đa bị tác động đến chân.
  • Mặt trong được cài miếng xốp dày bảo vệ chân. Với thiết kế hình dát cầu ôm sát ống chân tạo cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thể thao của các anh chị em đam mê môn bóng đá.

Rờ te thể thao

(Rờ te thể thao)

Vớ ngắn

  • Vớ ngắn thể thao Egan được làm từ chất liệu cotton tự nhiên giúp thấm hút mồ hôi tốt. Vớ có khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt giúp tạo cảm giác thoải mái trong các hoạt động thể thao.
  • Phụ kiện này được thiết kế đơn giản phù hợp với cả nam lẫn nữ khi tham gia các hoạt động thể thao.
  • Tính năng lưới thoát khí được cải tiến để tăng độ thoải mái cho người dùng. Kiểu vớ này phù hợp kể cả khi bạn sử dụng cho các hoạt động thường ngày như đi làm, đi tiệc trang trọng.
  • Khi bạn sử dụng vớ ngắn thể thao Egan lúc luyện tập thể thao sẽ hạn chế được vết trầy xước, bảo vệ da chân và tạo cảm giác thoải mái.

Vớ ngắn

(Vớ ngắn Egan)

Áo Bib Egan

  • Áo Bib Egan được may từ chất liệu vải thun co giãn, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái khi chơi thể thao.
  • Đường may được may tỉ mỉ, phần sườn được phối thun hai bên có chức năng giữ được form áo chuẩn.
  • Phụ kiện này được thiết kế đơn giản kết hợp cùng các màu sắc nổi bật phối viền đen, là một đồ vật cần thiết khi chơi các môn thể thao hoặc trò chơi chia đội.

Áo Bib Egan

(Áo Bib Egan)

Băng đội trưởng

  • Phụ kiện băng đội trưởng CP Sport được sản xuất từ sợi thun dệt có độ đàn hồi tốt và dây cố định. Băng đeo này chặt chẽ chống rơi khi đang di chuyển trên sân, cùng băng dính nhám giúp dễ dàng điều chỉnh, phù hợp với các kích cỡ tay.
  • Băng đeo có 4 màu (Đỏ - Vàng - Chuối - Cam) cho người dùng thoải mái chọn màu theo ý thích.

Băng đội trưởng

(Băng đội trưởng)

Phụ kiện thể thao rất cần thiết với những người đam mê và thường xuyên vận động thể thao. CP Sport tự hào là đơn vị sản xuất phụ kiện thể thao chất lượng uy tín của Việt Nam.

Đang xem: TỔNG HỢP PHỤ KIỆN THỂ THAO CHÍNH HÃNG CP SPORT