3 XU HƯỚNG MUA ĐỒ THỂ THAO ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN

3 XU HƯỚNG MUA ĐỒ THỂ THAO ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN

Bạn là một tín đồ của thời trang thể thao? Bạn đang cập nhật những xu hướng đồ thể thao mới? Bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật 3 xu hướng mua đồ thể thao đang được săn đón hiện nay!

1. Top 3 tiêu chí đồ thể thao mới nhất

1.1 Màu sắc tươi sáng, trẻ trung

Trong năm 2020, thị trường đồ thể thao Việt Nam ưa chuộng gam màu đen trắng thể hiện sự tối giản. Sang năm 2021 thì các màu sắc tươi sáng, trẻ trung bắt đầu lên ngôi. Đây là một sự đột phá, khác biệt hoàn toàn.

Gam màu pastel từ hồng, xanh, vàng,... đến các gam màu tươi mới hơn đang được săn đón để mọi người tự do thể hiện cá tính. Màu sắc tươi sáng mang đến sự nổi bật mà không kém phần tinh tế, thời thượng và đẳng cấp cho người mặc.

Những màu sắc tươi sáng thể hiện sự năng động và mạnh mẽ phá vỡ mọi quy chuẩn trước đây. Việc mua đồ thể thao màu sắc này không chỉ giúp bạn tập luyện thoải mái mà vẫn có thể tự tin, thoải mái để diện đồ đi trên đường, dạo phố hay đi chơi.

3 tiêu chí đồ thể thao mới nhất

1.2 Kiểu dáng cơ bản

Tuy có sự đột phá về màu sắc nhưng giới thể thao vẫn luôn ưu tiên chọn những trang phục có kiểu may cơ bản. Những thiết kế cơ bản thể hiện sự đơn giản nhưng đầy tinh tế. Bởi vậy, các item cơ bản luôn được thị trường người tiêu dùng giới thời trang thể thao tìm kiếm.

Những mẫu trang phục thể thao Egan, những chiếc áo Polo lịch lãm, những phụ kiện cơ bản cũng đủ thể hiện sự thời trang. Bên cạnh đó, đồ thể thao cơ bản có thể phối với nhiều quần áo khác, có tính ứng dụng cao, để tạo nên sự đa dạng.

3 tiêu chí đồ thể thao mới nhất

 

1.3 Đề cao sự tự do, thoải mái

Những trang phục thể thao cần phải tạo sự thoải mái nhất định cho người mặc. Người dùng ưu tiên chọn những bộ đồ thể thao thể hiện sự tự do, sáng tạo, thỏa sức vận động với đam mê và mong muốn chinh phục những mong ước của bản thân.

Trang phục mặc lên người cũng như một phần thể hiện chính bản thân của mỗi người. Những bộ đồ thể thao thể hiện lên cá tính riêng, tư duy cũng như phong cách riêng của mỗi người.

3 tiêu chí đồ thể thao mới nhất

 

2. Mua đồ thể thao ở đâu uy tín?

Bạn có thể thấy đồ thể thao chất lượng được bán ở khắp nơi trên thị trường. Nhiều thương hiệu thể thao và nhà phân phối từ hàng bình dân cho đến hàng hiệu ngày càng được săn đón. Để chọn mua một set đồ trang phục thể thao vừa chất lượng mà giá cả hợp lý thì CP Sport chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mua đồ thể thao ở đâu uy tín

CP Sport chuyên sản xuất trang phục thể thao đủ mọi thể loại như: trang phục bóng đá, đồ bóng chuyền, đồ bóng đá trẻ em, áo polo thể thao, phụ kiện thể thao, áo đấu CLB, áo đấu đội tuyển, đồ thiết kế,...

Thương hiệu CP Sport tự hào là đơn vị sản xuất đồ thể thao chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Áo polo UV Egan của thương hiệu này luôn được giới thể thao săn đón.  

Mua đồ thể thao ở đâu uy tín

Những sản phẩm tại CP Sport luôn được tạo nên bằng những chất liệu cao cấp, thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Khi mua đồ thể thao từ thương hiệu này, bạn sẽ được trải nghiệm những chất liệu vải cao cấp và độ thời trang của những sản phẩm này!

Đang xem: 3 XU HƯỚNG MUA ĐỒ THỂ THAO ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN