4 LƯU Ý BẠN NÊN BIẾT KHI IN ĐỒ BÓNG ĐÁ THEO YÊU CẦU

4 LƯU Ý BẠN NÊN BIẾT KHI IN ĐỒ BÓNG ĐÁ THEO YÊU CẦU

Bạn đang có nhu cầu in áo đá banh theo yêu cầu cho tập thể lớp, nhóm, công ty, doanh nghiệp? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu áo nào và kiểu in nào phù hợp? Sau đây là 4 lưu ý bạn nên biết khi in đồ bóng đá theo yêu cầu. 

4 Lưu ý khi in áo đá banh theo yêu cầu

Chọn mẫu áo bóng đá

Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng khi bạn bắt đầu in áo. Chọn một chiếc áo theo đúng sở thích của mình và tập thể là một điều khó khăn. Bạn nên ưu tiên chọn áo với màu sắc thể hiện tinh thần của tập thể bạn để làm chủ đạo. Thay vì chọn áo của các đội tuyển và CLB nổi tiếng thì bạn có thể đặt các mẫu áo thiết kế riêng. Bạn có thể tham khảo một số trang phục bóng đá thiết kế đẹp dưới đây:

  • Bộ Quần Áo Bóng Đá CP SPORT Fasten: được thiết kế với họa tiết lấy ý tưởng từ sự liên kết các nguồn năng lượng và tinh thần đoàn kết của đội. Bộ trang phục được làm từ chất liệu vải thun lạnh thể thao có độ co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi, form dáng chuẩn tạo ra sự thoải mái cho người mặc.   

    Bộ Quần Áo Bóng Đá CP SPORT Fasten

    (Bộ Quần Áo Bóng Đá CP SPORT Fasten)

  • Bộ Quần Áo Bóng Đá Egan Zenos: mang phong cách hiện đại và tinh tế, thể hiện niềm đam mê và khát khao vượt qua mọi thách thức. Họa tiết trên áo nổi bật, có tính phá cách và độc lạ tạo sự mạnh mẽ và tự tin thể hiện mình.

Bộ Quần Áo Bóng Đá Egan Zenos

 

                                                                        (Bộ Quần Áo Bóng Đá Egan Zenos)

  • Bộ Quần Áo Bóng Đá Raster: bề mặt vải của bộ trang phục này được dệt với cấu trúc thoát hơi cực nhanh và được khử tĩnh điện hoàn toàn. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc khi vận động nhờ vào chất liệu mềm mại, có tính co giãn tốt.

Bộ Quần Áo Bóng Đá Raster

(Bộ Quần Áo Bóng Đá Raster) 

Lựa chọn kỹ thuật in đồ đá banh

Hiện nay trên thị trường có 3 kiểu in cơ bản, được sử dụng phổ biến là: 

  • Kỹ thuật in Decal: hình in mịn màng, không bị lem, nổi bật và có độ bền cao, không bị phai màu khi giặt tay với lực mạnh hoặc giặt bằng máy
  • Kỹ thuật in lụa: một phần mực được thấm qua lưới in và in trên vải. Kỹ thuật in này có thể in được trên nhiều loại vải khác nhau, sử dụng được đa dạng các bảng màu với tốc độ in nhanh. 
  • Kỹ thuật in nhiệt: sử dụng mực in chuyển nhiệt in trên tờ giấy trắng và dùng máy chuyên dụng ép nhiệt mẫu in trên giấy lên trên bề mặt vải cần in. Chất lượng hình in sắc nét, không phai màu hay bong tróc.

Chọn font chữ in

Một chiếc áo đá banh đẹp thì font chữ in trên áo cũng là yếu tố quan trọng. Font chữ phù hợp sẽ giúp áo của bạn đẹp hơn, nét chữ cũng thể hiện cá tính và màu sắc của tập thể. Bạn nên ưu tiên chọn font chữ đơn giản để có thể nhìn rõ tên và số áo của người mặc. Một số font chữ đẹp, nổi tiếng được sử dụng phổ biến bạn có thể tham khảo như là: Font chữ và số áo bóng đá Puma, Font áo bóng đá Adidas World Cup 2018, Font số áo bóng đá CLB Juventus,...

Shop đặt áo đá banh theo yêu cầu uy tín

Đây là yếu tố quyết định đến chất lượng trang phục cũng như kỹ thuật in áo của bạn. Do nhu cầu in đồ bóng đá theo yêu cầu ngày càng nhiều nên trên thị trường dần xuất hiện rất nhiều các đơn vị may, in. 

logo

Những shop in uy tín sẽ mang đến cho bạn chiếc áo chất lượng và có độ bền cao. Một trong những đơn vị chuyên may và in áo đá banh theo yêu cầu là CP Sport . Bên cạnh việc thiết kế và sản xuất các bộ trang phục đá banh đẹp, chất lượng cao thì CP Sport còn sử dụng kỹ thuật in cao cấp. 

Hãy lưu ý các yếu tố này khi chọn được một trang phục đá banh phù hợp và in đồ đá banh theo đúng mong muốn để mang lại những trải nghiệm thú vị!

 

 
 
 
 
 
 
 

Đang xem: 4 LƯU Ý BẠN NÊN BIẾT KHI IN ĐỒ BÓNG ĐÁ THEO YÊU CẦU