5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO THỂ THAO THEO XU HƯỚNG

5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO THỂ THAO THEO XU HƯỚNG

Áo Polo thể thao hay còn gọi là áo thun polo thể thao, đây là chiếc áo cơ bản của mọi chàng trai. Từ khi xuất hiện trên thị trường, loại áo này đã trở thành một biểu tượng thời trang của phái mạnh. Áo polo thể thao nam có tính ứng dụng cao, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, lại tôn lên được vẻ lịch sự, sang trọng. Áo polo có thể kết hợp với rất nhiều loại quần và giày dép khác nhau tạo ra nhiều phong cách độc đáo. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách kết hợp loại áo này thì hãy xem 5 cách phối đồ với áo polo thể thao theo xu hướng dưới đây.

1. Top 5 Bí quyết phối áo polo thể thao cực chất

1.1 Áo polo bóng đá với quần short và giày thể thao

Một phong cách cơ bản nhất nhưng vẫn thể hiện nét nam tính chính là sự kết hợp giữa áo polo bóng đá với quần short cùng giày thể thao. Nếu bạn muốn đi dã ngoại, chơi thể thao thì có thể lựa chọn một chiếc áo polo màu đỏ cùng với quần short màu xanh đen mang cùng một đôi giày thể thao đen - đỏ tràn đầy năng lượng. Nếu bạn cần đi dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè thì nên chọn màu sắc đơn giản hơn với áo polo trắng, quần short đen cùng với đôi giày đen, trắng tùy ý để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng. 

áo polo thể thao với quần short

(Áo thể thao polo UV Egan với quần short)

1.2 Áo thun polo thể thao với quần tây âu và giày trắng

Áo polo vừa mang nét lịch lãm vừa mang nét thể thao tùy vào những món đồ mà bạn kết hợp. Nếu bạn đang cần một trang phục để đi hẹn hò, đi ăn tối thì sự kết hợp giữa quần tây âu và áo polo đen (trắng) là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể sơ vin áo thun polo thể thao màu trắng hoặc đen với quần tây âu tối màu, kèm theo phụ kiện như kính hoặc đồng hồ và mang giày thể thao màu trắng nếu bạn là người trẻ tuổi. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp lịch lãm đầy nam tính nhưng không kém phần trẻ trung, năng động và có nét thư sinh.

áo polo thể thao với quần tây âu

(Áo thun polo với quần tây âu và giày trắng)

1.3 Áo thun polo thể thao với quần tây âu và giày tây âu

Bạn là một người đàn ông U30, đang theo đuổi phong cách trưởng thành và muốn thể hiện sự lịch lãm thì không nên bỏ qua trang phục này. Một chiếc áo thun polo thể thao đơn giản màu trắng đen phối cùng quần tây âu và giày tây âu sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ như sang trọng như những “chàng trai Pháp”. Nếu bạn là người thích màu sắc thì áo polo đỏ (xanh dương) phối cùng quần tây âu đen (xám đen) cùng giày tây màu nâu sẽ là sự kết hợp tuyệt vời cho bạn. 

áo polo thể thao với quần tây âu và giày tây âu

(Áo thun polo thể thao với quần tây âu và giày tây âu)

1.4 Áo polo thể thao nam với quần jean dài basic và giày thể thao

Áo polo thể thao là một trong những biểu tượng của thời trang thể thao vừa thể hiện được sự năng động, vừa thể hiện nét lịch sự. Nếu bạn là một người trẻ, có cá tính mạnh và ưa chuộng phong cách freestyle nhưng đang cần một chút lịch sự thì đây là sự kết hợp dành cho bạn. Chiếc áo thun có cổ phối cùng quần jean dài sẽ thể hiện sự năng động nhưng không kém phần lịch sự. Nên phối cùng giày thể thao sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và cá tính hơn. Bạn có thể phối một chiếc áo màu sáng với một chiếc quần jean màu tối và ngược lại, mang giày màu tùy ý và phụ kiện nếu cần. 

áo polo thể thao với jean

(Áo polo thể thao nam với quần jean dài basic và giày thể thao)

1.5 Áo polo thể thao với quần kaki và giày thể thao

Sẽ có nhiều bạn không thích mặc quần jean mà thay vào đó là quần kaki. Quần kaki khá thịnh hành và được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau như kiểu ống đứng, ống bo chun hoặc ôm body. Bạn có thể kết hợp sơ vi áo polo với quần kaki ống đứng kèm giày thể thao để tạo phong cách lịch sự. Hoặc thả thoải mái với quần kaki jogger và giày thể thao nhiều màu để tạo sự trẻ trung, năng động. 

áo polo thể thao với quần kaki

(Áo polo thể thao với quần kaki và giày thể thao)

2. Mua áo polo thể thao nam ở đâu đẹp

Áo thun polo thể thao được nhiều người ưa chuộng và luôn có trong tủ đồ của các chàng trai. Chính vì vậy sẽ có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu sản xuất và phân phối chiếc áo này với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn đang khó khăn trong việc tìm kiếm một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp những chiếc áo polo thể thao đẹp thì CP Sport là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

áo thể thao polo UV Egan và quần short

(Áo thể thao polo và quần short)

CP Sport là một thương hiệu chuyên thiết kế các mẫu áo thể thao đẹp, chất lượng, nổi bật là chiếc áo Polo UV Egan. Được làm từ chất liệu vải cao cấp, công nghệ dệt vải tân tiến giúp cho bề mặt vải áo thun thể thao nam có cổ Egan luôn mềm mại và co giãn tốt. Áo có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và chống tia UV, bảo vệ làn da của người dùng một cách tối đa. Sự đa dạng về màu sắc (Biển - Bích - Trắng - Đen - Da đậm - Đỏ - Đô - Dương - Hồng - Lý - Nâu - Cốm - Cam - Vàng - Xanh cổ vịt) sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn màu theo sở thích.
Áo polo thể thao rất dễ kết hợp với nhiều kiểu quần khác nhau và tạo ra nhiều phong cách khác biệt, bạn hoàn toàn có thể phối áo polo theo phong cách riêng của bạn. Hy vọng 5 cách phối đồ ở trên sẽ giúp bạn chọn ra một kiểu trang phục phù hợp và giúp bạn trở nên đẹp hơn khi diện áo thun polo thể thao. 

 

 

 

Đang xem: 5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO POLO THỂ THAO THEO XU HƯỚNG